Thursday, September 8, 2016

Er Rational musings #700

Er Rational musings #700



चारचाकी, मोटार कार वा गाडी सदृश हलकं वाहन



~ हाँर्न वाजवला, ५ पाँईंट कमी. (बाब्या, हाँर्न इज फाँर इमर्जंन्सी. उठसुट हाँर्न बडवायला, तो काय ढोलबाजा थोडीच आहे? चक्रम!)



~ सिग्नल ला थांबलेला असताना, ब्रेक वर पाय न ठेवणे  वा हँन्ड ब्रेक न लावणे. हँन्ड ब्रेक लावलेला असल्यास, ब्रेक वरील पाय उचलायला हरकत नसावी. सिग्नल मिळाल्यावर, हँन्ड ब्रेक पहिले न काढता सोडता, प्रथम गियर टाकणे, ब्रेक वर पाय ठेवणे  व नंतर हँन्ड ब्रेक सोडणे. गाडी मोशन मध्ये घेणे. ही प्रोसेस फाँलो न केल्षास २५ पाँईंट कमी. (मूर्खांनो, नवशिक्यानो, - ब्रेक वरचा पाय हटवू नका; गाडी पाठीबिठी, पूढेबिढे गेली तर?) अक्कल नाही!



~ सिग्नल ला वा तशीही, चारचाकी स्लो करताना वा थांबवत असताना, एकदाच खाच्चकन्न ब्रेक मारला; २५ पाँईंट कमी. (खपाक्कन् ब्रेक म्हणजे एक्स्ट्रीम ईमर्जन्सी. केव्हही एक लाँन्ग व एक दोन तीन शाँर्ट ब्रेक प्रेस करत करत स्पीड ग्रँज्यूअली कमी करत, स्टँन्डस्टिल करावी. अक्कलशून्य!)



~ उजवीडावी कडे वळताना सिग्नल नाही दिला, १५ पाँईंट कमी. (तुला जे काय हवं ते कर बाब्यो, तू स्वयंभू मनमानी चालक आहेस; रस्ता तूझ्या बाxचा च आहे. कुठेही वळव, कुठेही थांबव; फक्त पाठच्याला, आजूबाजूच्याला, समोरच्याला कळू दे, तुला काय करायचय ते! बिनडोक!)



~ चारचाकी रस्त्याच्या एक्स्ट्रीम लेफ्ट ने चालवणे (अल्मोस्ट मध्य भागातन सोडून) २५ पाँईंट कमी. (बाब्या, आपली चारचाकीची लेन म्हणजे एक्स्ट्रीम लेफ्ट नसते. मधनं हलकी वाहने भरधाव धावायला पाहीजेत. आणि चारचाकी वरून डावीकडून ओव्हरटेक करताना, प्रचंड काळजी घ्यायला लागते. बाजूचा गाडीचालक बेसावध असतो बरेचदा; तो बावचळतो. त्याच्या उजवीकडूनच तूला व पाठच्या वाहनाने ओव्हरटेक केले पाहीजे. अक्कलकमी!)



~ गाडी पार्क केल्यावर दोन्ही आरसे बंद न करणे (कमीपणाचे वाटते, वा लाज वाटते बहुतेक) ५ पाँईंट कमी. (बाब्या, बाजूचे कुठले वाहन आरसे घासतीले, घेऊन जातीले; तुझ्याच फायद्यासाठी. स्टाईलभाई!)



~ दोन्ही हातांनी, पंजांनी, फक्त हँन्डलच न पकडता, तळव्याने सरसर स्टिअरींग व्हील गोल फिरवत गाडी रिव्हर्स घेणे. १० पाँईंट कमी. (पूर्ण ग्रीप पाहीजे; काय गार्डन मध्ये फिरतोय का? मूर्ख!)



~ सिग्नल पास होताना, थोडे शेवटी शेवटी म्हणजे हिरव्याचा लाल होताना क्राँस करताना हेड लाईट लावून, अप्पर डिप्पर चा फ्लँशींग सिग्नल न देणे. २५ पाँईंट कमी. (बाब्या, इथे पाहीजे जातीचे. येऱ्यागबाळ्याचे काम नोहे!)



~ अगदीच इमर्जंन्सी मध्ये, वा पूढे रस्ता बंद अलेल, वा अँक्सीडेंन्ट झाला असेल, तर राँन्ग साईडने, उलटी, चारचाकी आणणं अपरिहार्य असतं. अशावेळी हेडलाईट चालू न ठेवणं. २५ पाँईंट कमी. अशावेळी स्पीड मिनिमम नसणं. ५० पाँईंट कमी. (एकतर उलटा येतोयेस, त्यातनं माजमिजास; दीडशहाणा!)



~ सिटीतल्या सिटीत फिरताना, ह्हे असे एकदम रेज करणं चारचाकी, एकदम ५०, वा ७० चा स्पीड घेणं, मग दोनतीन मिनिटातच, घाजघूज करून ब्रेक मारणं; अचानक रेज अचानक ब्रेक मारत चारचाकी चालवण. २५ पाँईंट कमी. (काय त्या गाडीची वाट, इंजिनावर अत्याचार बलात्कार; अक्कल गुडङ्यात!)



~ चारचाकी पार्क करताना, आडवी उभी तिरकी नीटपणे पार्क न करणं; अजून एखादी चारचाकी लावायला जागा न सोडणं. २५ पाँईंट कमी. (दूसऱ्याचाही विचार कररे; निष्काळजी!)



~ बाकी असलच, सीट बेल्ट लावायला विसरणं, मोबाईल वर बोलत गाडी चालवण, रस्ता मोकळा असताना १० वा १५ च्षा स्पीडनं रस्त्याच्या मधनं ढिम्मपणे गाडी चालवत राहणं, (मुंबई पूणे एक्सप्रेस वे वरून तर एक्स्ट्रीम राईट नं असला उद्योग केला, तर ५० पाँईंट वजा!), हेडलाईट वा लेफ्टराईट सिग्नल लाईट आँन च ठेवणं - बंद करायला विसरणं, लेन कटींग, सिग्नल जंपींग, नो एन्ट्री घूसींग, राँन्ग साईड चालवींग, बेसमेंन्ट मध्ये गाडी चालवताना वेग मर्यादा, बहुतकरून १० वा १५ किमी, न पाळणे, बेसमेंन्ट मध्ये हेडलाईट न लावता गाडी चालवणे, मोठ्या छोट्या गाड्यांचा - किम्मत मेक माँडेल इ - बघून ईगो प्राँब्लेम, कसला बचकांड मारूती अल्टो वा ईआँन वाला माझ्या पूढे गेला, असली ह्यून्डाई वर्णा वा स्काँर्पियो वाल्याची रोड रेज, बाजूला बसलेल्याशी गप्पा मारत जगाची पर्वा न करता आरामात गार्डन मध्ये चालल्या सारखी चारचाकी चालवणे, जास्त वेळ थांबायची वेळ आलीच एकाजागी तर पार्किंग लाईटस् न लावणं, रिव्हर्स घेताना बंद काच खाली करून पाठी नीट लक्ष देतबित सावकाश कंन्ट्रोल मधे गाडी पाठी न घेणं, अन् काय न् कसलं काय. 🔟 पाँईंट कमी. (काय कप्पाळ बोलणार!)



असं दिसतय, की माझ्या निकषांवर, किती चारचाकीजन उरणार तरणार??!!



पूष्कळ 'कार'नामे शिल्लक आहेत; त्याबद्दल किती लिहायचे?



अल्मोस्ट कोणीच गाडी 'नीटस्' चालवत नाही आजकाल. बघून त्रास होतो...

---

मिलैिंद काळे, मुलुंड पश्चिम, मुंबई

८ सप्टेंम्बर २०१६

No comments:

Post a Comment